Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công tác liên quan đến hệ thống quy trình của Novagroup
- Xây dựng và duy trì các quy trình quản lý nội bộ theo các tiêu chuẩn/ hệ thống đang áp dụng tại Tập đoàn (ISO 9001, 5S, các hệ thống khác nếu có).
- Thiết lập nguyên tắc lưu trữ và quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu… theo tiêu chuẩn ISO 9001.
- Phối hợp xây dựng hệ thống ban hành và lưu trữ tài liệu của Novagroup và quản lý hệ thống này.
- Hỗ trợ các phòng chức năng soạn thảo và chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ.
- Tư vấn cho các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các sửa đổi, cải tiến những quy trình hoạt động.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật phân quyền phê duyệt của Novagroup và rà soát phân quyền phê duyệt của các đơn vị thành viên
- Cập nhật nguyên tắc xây dựng phân quyền phê duyệt của Novagroup.
- Cập nhật phân quyền phê duyệt của Novagroup đảm bảo theo các nguyên tắc xây dựng phân quyền phê duyệt.
- Rà soát phân quyền phê duyệt của các đơn vị thành viên đảm bảo theo các nguyên tắc xây dựng phân quyền phê duyệt của Novagroup.
- Theo dõi việc điều chỉnh/bổ sung và ban hành các phân quyền phê duyệt này.
Nhiệm vụ 3: Rà soát và theo dõi kế hoạch ban hành và cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên
- Rà soát kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị bên dưới và đề xuất các điều chỉnh bổ sung cho kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên.
- Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị.
- Thực hiện báo cáo kết quả rà soát.
Nhiệm vụ 4: Rà soát các quy trình/quy định của bộ phận kiểm soát/quản lý quy trình của các đơn vị soạn thảo
- Rà soát các quy trình/quy định của bộ phận kiểm soát/quản lý quy trình của các đơn vị soạn thảo đảm bảo tuân thủ chính sách/quy định của Novagroup.
- Đề xuất các điều chỉnh/bổ sung đối với các quy trình/quy định của bộ phận kiểm soát/quản lý quy trình của các đơn vị soạn thảo.
- Theo dõi việc điều chỉnh/bổ sung và ban hành các quy trình/quy định này.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện điều tra các hoạt động nghi ngờ có gian lận và thực hiện vai trò tư vấn
- Khi được yêu cầu, thực hiện/hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng và thông báo kết quả cho cấp trên.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó giám đốc chính sách, quy trình và hệ thống/Trưởng Ban Quản trị rủi ro.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết về quản trị rủi ro và quy trình.
- Ưu tiên các chứng chỉ CIMA, CIA, CRM, CPA, ACCA.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm làm quản lý rủi ro, quy trình và tuân thủ, kiểm toán nội bộ tại các doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn ISO.
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
- Khả năng tư duy logic.
- Khả năng tìm hiểu chi tiết và định hướng theo quy trình.
- Kỹ năng phân tích và tổ chức tốt.
- Kỹ năng trình bày và giải thích các vấn đề bằng các phương pháp khác nhau (thuyết trình, văn bản, thảo luận).
- Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng viết báo cáo tốt, Kỹ năng nói và viết Tiếng Anh tốt.
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và ứng xử tốt.
- Có khả năng làm việc với áp lực cao.Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Kiểm Soát Quy Trình
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
Nộp đơn